X

Báo giá aqua city river park

5/5 - (2 votes)

DỰ ÁN PHÂN KHU NHÀ PHỐ SHOPHOUSE RIVER PARK 1 AQUA CITY BIÊN HÒA.

Giá hiện tại: nhà phố 6×19,5 m, xây dựng 1 trệt 2 lầu giá 6.5 tỷ, thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải tháng 05/2023 bàn giao.

–  Với phương án thanh toán chuẩn: ký hợp đồng  10% (650.000.000 đ), 6 tháng thanh toán /5% (311.000.000),tháng 5/2023 thanh toán 45% (2 tỷ 8 triệu) nhận nhà
–  Với phương án thanh toán vay :ký hợp đồng 15% (935.000.000 đ), trong 20 ngày kể từ ngày ký hợp đồng 40% (2 tỷ 495 triệu đồng ), tháng 10/2020 thanh toán 15% ( 935.000.000) , tháng 5/2023 thanh toán 25% (1tỷ 60 triệu đồng) nhận nhà.

 

 

– ĐĂC BIỆT:  với số tiền nhận nợ 40% từ ngân hàng sẽ được novaland hỗ trợ trả lãi 11%/năm đến 35  tháng  ,thêm phí tất toán trước hạn 3% và ngân hàng sẽ ân hạn gốc trong vòng 36 tháng – KHÁCH HÀNG CHỈ CẦN THANH TOÁN 30% – NGOÀI RA KHÔNG LÃI SUẤT – KHÔNG THANH TOÁN THÊM ĐẾN KHI BÀN GIAO NHÀ.

Vị trí: Khu đô thị Aqua City

Dự án Phân Khu River Park 1. Chủ Đầu Tư Novaland. Bán Nhà Phố Phân Khu River Park 1 Aqua City Biên Hòa. Bán Shophouse River Park 1 Aqua City Biên Hòa.

Aqua City là một thành phố sinh thái thông minh được phát triển bởi Tập đoàn Novaland với gần 30 năm kinh nghiệm phát triển và một danh mục sản phẩm đa dạng tại các vị trí chiến lược trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành Việt Nam khác.

River Park 1 là một phân khu quan trọng và có vị trí đẹp nhất của khu đô thị Aqua CityPhân khu River Park 1 có quy mô 27 ha, gồm các sản phẩm nhà phố, biệt thự song lập, shophouse đa dạng diện tích.

 

River Park 1 được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải để thiết kế cảnh quan cũng như kiến trúc của các sản phẩm. Đó là phong cách phóng khoáng, hướng đến thiên nhiên đầy nắng gió. River Park 1 Aqua City được khoác lên mình màu xanh của biển, sông ngòi, màu trắng của cát cùng hòa quyện tạo nên không gian sống chuẩn resort.

Dự án River Park 1 là phân khu có nhiều công viên nhất trong khu đô thị sinh thái Aqua City đồng thời cũng có đủ các tiện ích nội khu đáp ứng cuộc sống tiện nghi như: trường học, bệnh viện, khu thể thao, hồ bơi…

8 LÝ DO NÊN SỞ HỮU PHÂN KHU RIVER PARK 1 – AQUA CITY

1. Vị trí cửa ngõ Aqua City cực kỳ đắc địa

Phân khu River Park 1 tọa lạc ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 có lộ giới 60m. Đây là vị trí mặt tiền đường lớn, nằm ngay cửa ngõ của Aqua City – một khu đô thị lớn đang hình thành.

 

2. Aqua City hội từ bởi những tên tuổi hàng đầu

Aqua City được phát triển bởi Novaland. Họ mời đơn vị thiết kế cảnh quan từ Aspect Studio có uy tín hàng đầu Australia và đơn vị quản lý kinh doanh chuyên nghiệp từ WeEstate.

3. Cuộc sống tươi xanh tối ưu cho sức khỏe

Những căn nhà phố, biệt thự hay shophouse River Park 1 xen kẽ 6 công viên rộng lớn với tổng diện tích tới 24.162 m² đồng thời liền kề 664 mặt nước m². An cư tại đây, cư dân có 365 ngày trong 1 năm sống trong không gian thuần nghỉ dưỡng.

4. Tinh hoa kiến trúc địa trung hải

River Park 1 có nhiều diện tích khác nhau để lựa chọn. Thiết kế của River Park 1 được lấy cảm hứng từ địa trung hải với phong cách phóng khoáng, cởi mở và mang đậm yếu tố thiên nhiên đầy nắng gió.

5. Thủ tục chuyển nhượng đơn giản

Dịch vụ hỗ trợ thủ tục chuyển nhượng được thực hiện đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí, chắc chắn làm hài lòng những khách hàng đầu tư.

6. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nhân viên thuộc các sàn phân phối được đào tạo và kiểm tra kiến thức dự án River Park 1 Aqua City thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng trong việc tư vấn cho khách hàng.

 

7. Phương thức thanh toán đa dạng

Các sản phẩm thuộc phân khu River Park 1 có những 6 phương thức thanh toán được thiết kế để phù hợp nhiều nhu cầu, hoàn cảnh tài chính khác nhau của khách hàng.

8. Nhiều ưu đãi trong chương trình bán hàng

Chủ đầu tư Novaland cũng như đơn vị phân phối sẽ mang đến nhiều ưu đãi qua đó giúp việc bán nhà phố River Park 1 được nhanh chóng, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm dễ dàng.

– Trả lãi suất 15%/NĂM nếu không mua nữa

– Đăng ký thành viên NOVALOYALTY Chiết khấu thêm từ 1%-5%

– Hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 36 tháng

– Thanh toán 30% ngưng đến lúc nhân nhà

– Ân hạn gốc 36 tháng

– Tặng gói nội thất Smart Home 200tr.

Chỉ cần thanh toán “500tr/năm” bạn có thể sở hữu 1 căn nhà tại khu đô thị Aqua City.

admin:
Related Post