X

Biệt thự Aqua City Novaland Biên Hòa, Đồng Nai có nên đâu tư

Rate this post

Biệt thự Aqua City được chủ đầu tư là tập đoàn Novaland mở bán có vị trí tọa lạc tại phường Long Hưng – Biên Hòa. Ngay từ bây giờ, quý khách hàng có thể liên hệ tới phòng kinh doanh của dự án để đặt chỗ vị trí đẹp view sông, sở hữu kênh đầu tư lý tưởng này.

 

 

Aqua City được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái dành nhiều diện tích cho cảnh quan xanh như công viên ven sông, quảng trường công cộng, khu cắm trại… Hạ tầng dự án được qui hoạch hiện đại, đồng bộ với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp “ngay tại cửa” đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Aqua City đang được Novaland và tỉnh Đồng Nai tập trung thúc đẩy nhanh tiên độ cơ sở hạ tầng. Bơi 1 khu đô thị vệ tinh ngoài việc đáp ứng nhu cầu ở thực thì việc kết nối với trung tâm Hồ Chí Minh là điều cấp bách.

Hiện nay quy hoạch phát triển hạ tầng gần nhất đó chính là tuyến Hương Lộ 2. Tuyến này là điểm nhấn chính giúp dự án tăng giá cũng như là kết nối Aqua City và trung tâm TPHCM.

 Lựa chọn kênh đầu tư trong năm 2020 tại khu Đồng Sài Gòn, Biên Hòa Đồng Nai

 Từ xưa tới nay, đất nền luôn là sản phẩm hot được nhiều nhà đầu tư lựa chọn tại khu vực vùng ven trung tâm Sài Gòn. Cơn sốt này đã lan tới các khu vực tới Trảng Bom, Long Thành, Bà Rịa, Phan Thiết… từ những năm 2016.

 Trong năm 2016 thì quận 9 được ghi nhận có mức lợi nhuận siêu khủng lên tới 100% chỉ sau thời gian khoảng 1 năm. Cho tới năm 2020 thì đất nền quận 9 đã tăng lên tới khoảng 38 triệu đồng/m2. Một sản phẩm đất nền của khu vực quận 9 năm trong khoảng 2.5 tỷ đồng; còn nhà phố thì hiện nay có mức giá không thấp hơn 4 tỷ đồng/căn, tính trung bình thì mức giá cả nhà và đất nằm trong khoảng 48 triệu/m2.

 

Aqua City của chủ đầu tư Novaland nằm ngay mặt sông Đồng Nai đem lại tầm view nhìn đẹp, rộng rãi, thoáng đãng

Tại khu vực đối diện sông Đồng Nai đó chính là dự án Aqua City của chủ đầu tư Novaland nằm ngay mặt sông Đồng Nai đem lại tầm view nhìn đẹp, rộng rãi, thoáng đãng với giá bán trong khoảng từ 18 triệu/m2 dành cho phân khúc đất nền.

Aqua City cung cấp cho khách hàng loại hình đa dạng với nhà phố, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Loại hình nhà phố có mức giá bán trong khoảng 4,5 tỷ , cho loại diện tích 6×20 với thiết kế 1 trệt 2 lầu, khi bàn giao cho khách hàng sẽ hoàn thiện thô bên ngoài. Biệt thự Aqua City được coi là phân khúc đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua của năm 2019 với lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư. Khách hàng, nhà đầu tư có thể lựa chọn 1 trong 2 loại hình biệt thự tại dự án với số lượng hạn chế khi chỉ có 82 căn biệt thự song lập và 58 căn biệt thựu đơn lập với mức giá bán dự kiến chỉ từ 6.5 tỷ đồng/căn.

 

Khu The Stella tại dự án Aqua City của chủ đầu tư Novaland

Khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu biệt thự tại dự án Aqua City bởi chủ đầu tư và ngân hàng Vietcombank đã hỗ trợ tới 70% giá trị sản phẩm trong thời gian tối đa lên tới 20 năm.

Biệ thự Aqua City Biên Hòa cơ hội đầu tư không thể bỏ qua trong năm 2020

Chủ đầu tư bất động sản Novaland ra mắt thị trường bất động sản Đồng Nai trong giai đoạn rất hot, giữa tâm bão của việc khan hiếm nguồn cung sản phẩm. Dự án Aqua City vừa được khách hàng biết tới nhưng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, nhà đầu tư trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là khi hệ thống hạ tầng khu vực này trở thành tâm điểm với các hạng mục dự án như: cầu Đồng Nai giúp nối liền quận 9 và Biên Hòa Đồng Nai đã tạo sức hút lớn cho thị trường.

Chính yếu tố thị trường này đã khiến cho các nhà đầu tư đổ dồn về khu tổ hợp, dự án tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Nổi bật nhất hiện nay là dự án Aqua City tại phường Long Hưng – với Hương Lộ 2 với địa thế nằm trải dài tới 20km bờ sông. Có thể thấy rằng đây là nơi lý tưởng nhất để quý khách hàng vừa để ở và vừa để đầu tư giúp đảm bảo sinh lời lâu dài, ổn định.

 

Biệt thự Aqua City Biên Hòa cơ hội đầu tư không thể bỏ qua trong năm 2020

 Novaland là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản, dường như các dự án của doanh nghiệp này đều được triển khai hoàn thành trong khoảng 3 năm là đi vào hoạt động. Chủ đầu tư còn đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn với phương thức thanh toán linh hoạt chỉ khoảng 1%/tháng thấp nhất trong các dự án của các chủ đầu tư. Khách hàng hoàn toàn làm chủ được dòng tiền của mình. Việc đầu tư tại dự án Aqua City sẽ đem lại nguồn lợi siêu khủng cho khách hàng, nhà đầu tư. Đây chính là thời cơ không thể bỏ qua của các nhà đầu tư sành sỏi.

DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

 Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

 Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu

 Xem căn hộ mẫu trực tiếp

 Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhất về dự án.

admin:
Related Post