X

Khẩu vị nhà đất của nhóm khách hàng HENRYs phiên bản Việt

Rate this post

Theo Equifax, một trong ba công ty báo cáo tín dụng lớn nhất nước Mỹ, định nghĩa HENRYs là những người có độ tuổi trung bình khoảng 43, thu nhập cao hơn 100.000 USD/năm và sở hữu khối tài sản có thể đầu tư vào những khoản thấp hơn 1 triệu USD.

Đây là những người thuộc nhóm cận giàu, sở hữu phong cách sống bắt kịp trào lưu, cách suy nghĩ mới mẻ và đề cao trải nghiệm sống. Hơn thế nữa, họ còn được xem là nhóm nhạy bén, dẫn dắt trong các xu hướng đầu tư.

 

 

Đặc trưng của nhóm khách hàng HENRYs Việt

Các nghiên cứu cho thấy nhóm khách hàng này có thói quen sử dụng tài chính khôn ngoan, họ đầu tư cho các khoản mua nhà, mua xe, mua bảo hiểm, gửi ngân hàng…và coi trọng chất lượng không gian sống và lối sống khỏe. Do đặc thù văn hóa của người Việt nên việc mua nhà giá trị cao không những là lựa chọn mà còn là ưu tiên hàng đầu của nhóm khách hàng này, bởi họ không chỉ yêu cầu về một không gian sống chất lượng mà đây còn là loại tài sản có giá trị gia tăng bền vững.

Tham dự các sự kiện mở bán biệt thự hiếm hoi trên thị trường trong thời gian gần đây, rất dễ gặp các vị khách hàng đặc biệt này. Quyết định của họ thường rất nhanh, bởi họ chú trọng tới những giá trị khác biệt của dự án và tin vào lựa chọn của bản thân.

“Đẳng cấp thật sự của nhóm khách hàng này được khẳng định từ chính suy nghĩ của họ: Tôi độc lập, tôi mạnh mẽ và tôi hiểu giá trị của mình. Đã quen với phong thái đó nên họ không mất nhiều thời gian trước mỗi quyết định lớn, như chuyện mua bất động sản”, ông David Do, một doanh nhân Việt kiều đang kinh doanh và sống tại Việt Nam nói và cho biết thêm những người như ông sẵn sàng rời xa sự xô bồ ở các khu trung tâm thành phố, về sống tại các biệt thự sinh thái tại các khu đô thị được qui hoạch đồng bộ, nơi có thiên nhiên xanh mát nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và môi trường sống an ninh.

 

 

Chuẩn sống thượng lưu

Xuất phát từ nhu cầu cao này, gần đây, các doanh nghiệp bất động sản lớn đã đầu tư phát triển các dòng sản cao cấp đáp ứng phong cách sống cũng như gu đầu tư của nhóm khách hàng cận giàu, điển hình là Novaland với dòng sản phẩm biệt thự sinh thái tại đô thị Aqua City ngay phía Đông Sài Gòn.

Nhà phát triển này cho hay, đây là nơi để cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày. Các dòng biệt thự tại Aqua City được thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, đề cao sự riêng tư, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ và khẳng định vị thế của chủ sở hữu.

Ví dụ, dòng biệt thự đơn lập Grand Villa có diện tích từ 300 – 500 m2 với các mẫu kiến trúc mang dáng dấp châu Âu hay Địa Trung Hải đẹp như tranh vẽ. Diện tích xây dựng của mỗi căn biệt thự chỉ khoảng 50%, còn lại phần diện tích cho sân vườn, chỗ đậu xe, hồ bơi. Như vậy, ngoài không gian xanh hiện hữu của dự án, mỗi chủ nhân của ngôi biệt thự còn có những khoảng xanh riêng của mình.

 

 

Đặc biệt, từ ngôi biệt thự, chủ nhân có thể hướng tầm nhìn công viên rộng lớn hay dòng sông uốn lượn, thưởng ngoạn vẻ đẹp phóng khoáng của thiên nhiên, thư thả tận hưởng cuộc sống.

Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi chọn sản phẩm biệt thự sinh thái thuộc dự án Aqua City. Theo đó, chỉ với 10% giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng có thể đầu tư biệt thự đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa. Thanh toán từ 5% mỗi 6 tháng. Thời gian nhận nhà sau 3 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có hội nhận ngay 100 chỉ vàng và ưu đãi lên đến 6%/ giá trị sản phẩm.

admin:
Related Post