The Elite Aqua City – Giá Nhà phố, Biệt thự, Shophouse


Rate this post

The Elite là một phân khu mới trong siêu dự án có quy mô hơn 300ha Aqua City do tập đoàn Novaland phát triển.

Tại The Elite Aqua City, các sản phẩm nhà phố – shophouse 6×20, 8×20, biệt thự 10×20, 12×20, 15x25m2 sẽ giúp khách hàng có thể đa dạng lựa chọn sản phẩm cho nhu cầu cá nhân và gia đình mình cùng hàng chục tiện ích bao quanh dự án có thể nói cực kì đẳng cấp.

GIỚI THIỆU PHÂN KHU THE ELITE – AQUA CITY

The Elite – tinh hoa trong từng nhịp sống với tổ hợp thương mại, giải trí, thể thao. Dẫn đầu công nghệ 4.0 trong quản lý. Tại đây với chuỗi tiện ích đẳng cấp là đặc quyền dành riêng xứng tầm cho chủ nhân: Club House, sân tập Golf và Bến du thuyền…

 

Aqua City Novaland

VỊ TRÍ DỰ ÁN AQUA CITY

Khu đô thị Aqua City có vị trí ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh nối với các trục giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây,….

Với sự di dời của Bến xe Miền Đông về Quận 9 và ga Metro số 1 cuối cùng ở ngã ba Vũng Tàu cộng thêm điểm nhất là tuyến đường chính 60m Hương Lô 2 nối thẳng ra tới Cao Tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây thì Aqua City là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn an cư ở một nơi lý tưởng nhưng vẫn có thể đi làm được ở Sài Gòn mà không ngại đường xá xa xôi.

Bên cạnh đó, khi trung tâm hành chính TP Biên Hòa dời về dự án (là chủ trương của Nhà nước), thêm vào dự án đất nền Long Hưng City sẽ kết nối đến tuyến đường Hương lộ 2 rộng hơn 60m chạy thẳng từ ngã 3 Vũng Tàu đi cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (hoàn thành 2017) sẽ làm khoảng cách từ Biên Hòa đi đến các tỉnh ngoài gần hơn rất nhiều và kết nối đến Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ 35 phút di chuyển. Ngoài ra, dự án đất nền Long Hưng City còn sở hữu hơn 45km sông rạch bao quanh dự án càng làm cho giá trị bất động sản ở đây ngày càng tăng và có thể tăng đột biết trong những năm tới.

Với vị trí thuận lợi khi có hàng loạt hạ tầng kết nối, The Elite Aqua City có thể di chuyển về trung tâm Thành phố hay các địa điểm, tiện ích lân cận một cách dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian.

 

Đầu tư Aqua City Novaland The Eite

 

GÓI ƯU ĐÃI CÔNG NGHỆ SMART HOME ĐẶC BIỆT

Công nghệ Smart Home được ứng dụng tại các căn nhà phố, biệt thự tại The Elite giúp chủ nhân dễ dàng điều khiển ngôi nhà thông minh như một trợ thủ đắc lực : Điều khiển các thiết bị điện, hệ thống an ninh 24/7, điều khiển rèm tự động, ánh sáng thông minh, hệ thống tưới nước tự động, nhận diện bằng giọng nói…

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

CƠ HỘI ĐẦU TƯ CÙNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN

THANH TOÁN 30% ĐẾN KHI NHẬN NHÀ

dothi-aquacity.vn là chuyên trang về các dự án Bất Động Sản cao cấp của tập đoàn Novaland. Văn phòng giao dịch: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 125 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q1 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2

  • Phone: 0903 998 939