The Stella Aqua City Novaland


5/5 - (1 vote)

Hiện nay, các tìm kiếm nhà ở định cư lâu dài của người dân đang ngày càng có những xu hướng mới với những đòi hỏi và thị hiếu riêng. Đặc biệt khi mà các vấn đề áp lực, quá tải cùng rất nhiều rủi ro trong cuộc sống ở khu vực thành phố, các tòa nhà chung cư cao tầng với lượng cư dân đổ xô tập trung đang trở thành vấn đề tương đối lớn cần phải quan tâm.

The Stella thuộc dự án Aqua City Novaland được xem là chọn lựa khu đô thị ven sông đẳng cấp và thú vị – giải quyết được nhiều vấn đề nhức nhối đang đè nặng lên xã hội hiện nay, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm cuộc sống thú vị và tuyệt vời cho cư dân.

Cùng chúng tôi đi vào bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể với nhiều thông tin hấp dẫn nhé!

Kết nối không gian hoàn hảo với các chọn lựa nhà phố, biệt thự tại The Stella Aqua City

Giá biệt thự Aqua City đồng nai
Không gian nhà phố biệt thự hiện đại tại The Stella

Aqua City Novaland là dự án đầu tư bất động sản biệt thự nhà phố được biết đến với 4 phân khu, trong đó The Stella là một trong những phân khu được ghi nhận với dấu ấn riêng, thu hút khách hàng nhờ những tiện ích tuyệt vời mà chủ đầu tư mang đến.

Tại The Stella, các sản phẩm nhà phố, biệt thự đẳng cấp được tạo nên nhờ bản vẽ thiết kế tối ưu, được đầu tư tâm huyết bằng những bản vẽ khảo sát nhu cầu thực tế khách hàng cùng những xu hướng tất yếu về tìm kiếm nhà ở của con người trong tương lai. Các chọn lựa này định hướng sẽ giúp khách hàng có được những chọn lựa thực sự đa dạng cho nhu cầu cá nhân và gia đình mình với hàng loạt tiện ích nội khu cũng như các tiện ích bên ngoài bao quanh dự án. Phân khu này được bao bọc chính bởi các nhánh sông lớn ở khu vực phía Nam ở mảnh đất liền kề thành phố lớn thứ hai trên cả nước mang tên Hồ Chí Minh. Dòng sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong hiền hòa quanh năm đã tạo nên bầu không khí mát mẻ, vừa trong lành, vừa dễ chịu cho cư dân không gian sống, làm việc và nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.

Vị trí đắc địa của phân khu The Stella mang đến mọi thuận tiện về di chuyển.

 

AQUA CITY CÓ VỊ TRÍ ĐẸP Ở BIÊN HOÀ, ĐỒNG NAI

 

Phân khu The Stella của dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm trong tổng thể khu đất đắc địa được chọn lựa xây dựng dự án nên chiếm được hầu hết những lợi thế mà tổng quan dự án có được. Vị trí của dự án này nằm tại xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai được tọa lạc tại vị trí tâm điểm kết nối mọi tuyến đường giao thông huyết mạch liên vùng ngay tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu các căn biệt thự, biệt thự nhà phố tại phân khu The Stella, du khách và cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ với 30 phút di chuyển, đồng thời là các tiện ích ở các tỉnh lân cận vùng Đông Nam Bộ bao gồm:

–        Đến KDL Suối Tiên, khu công nghệ cao Q9 với 5 phút di chuyên

–        Đến trung tâm Đại học Quốc Gia TPHCM với 7 phút chạy xe

–        Đến trung tâm thành phố Biên Hòa và Bình Dương chỉ chưa đầy 10 phút

–        Đến trung tâm TPHCM bằng 30 phút như đã giới thiệu ở trên

–        Cách sân bay Quốc tế Long Thành bán kính 15km.

–        Cách trạm cuối tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên: 6km.

Ngoài ra, một số điểm đặc biệt về lợi thế vị trí mà chỉ phân khu The Stella có được đính chính là:

–        Đây là dự án khu đô thị ven sông được thiết kế đồng bộ không gian sống trong lành.

–        Nằm tại trung tâm Long Hưng Đồng Nai cho phép kết nối với tuyến đường cao tốc và Quận 9, Quận 2 của thành phố sầm uất bậc nhất khu vực phía Nam – thành phố mang tên Bác chỉ với 15-30 phút.

–        Các kết nối tiện ích liền kề ngoại khu như: liền kề Sân Golf, Vincity, Sân bay Long Thành, Tuyến Metro Q9, khu du lịch Sơn Tiên Biên Hòa,…

Điểm lại các tiện ích nội khu trọng tâm cua The Stella Aqua City

Giá biệt thự Aqua City đồng nai
Tiện ích nội khu đẳng cấp đáng sống khi chọn lựa các sản phẩm biệt thự nhà phố tại The Stella Aqua City

The Stella Aqua City được định hướng xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái tối ưu cho các diện tích về canh quan cũng như tiện ích cho cuộc sống con người. Cơ bản hạn tầng dự án đều được quy hoạch đồng bộ, các dịch vụ tiện ích và đăng cấp ngay tại cửa cho mọi tìm kiếm của cư dân trở nên dễ dàng và nhanh chóng như:

–        Trung tâm thương mại sầm uất hiện đại với mọi tiện ích phục vụ cho cuộc sống, nghỉ ngơi, giải trí cũng như các nhu cầu mua sắm cực kỳ nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và đầy đủ cho nhu cầu khách hàng

–        Hệ thống giáo dục nội khu bao gồm tất cả các trường học các cấp, liên cấp, chất lượng và phát huy nhiều năng khiếu bẩm sinh cho các cư dân nhí

–        Công viên bờ sông mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho cư dân sau những giờ làm việc bận rộn và căng thẳng.

–        Bến du thuyền 5 sao đẳng cấp là những trải nghiệm tuyệt vời, sang trọng bậc nhất mà mọi dự án chung cư, dự án nhà ở tại các khu vực thành phố lớn không thể có được.

–        Câu lạc bộ phù hợp cho từng lứa tuổi, khu vui chơi trẻ em

–        Phòng tập gym, yoga, spa làm đẹp và thư giãn

–        Hệ thống hồ bơi hiện đại và trong xanh, sân chơi thể thao đa năng với các bộ môn ngoài trời cũng như trong nhà đa dạng.

–        Khu cắm trại, dã ngoại, picnic ngoài trời cho cả nhà những trải nghiệm gắn bó bên nhau mỗi dịp cuối tuần

khu đô thị aqua city đồng nai

Aqua City The Stella đã chính thức mở bán và giữ chỗ đợt 1

Cho đến hiện tại, các phân khu của Aqua City đều đã chính thức được lên sàn với các đợt mở bán và nhận giữ chỗ cụ thể. Đối với The Stella, khách hàng và các nhà đầu tư có thể chọn lựa bao gồm:

–        Shophouse đường lớn 45m

–        Nhà phố đa dạng diện tích: 6x20m; 6x25m

Ngoài ra là các sản phẩm đa dạng khác hiện cũng đã được đưa vào danh mục cụ thể cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư tham khảo. Nhu cầu sẽ được hiện thực hóa với các chính sách ưu đãi giữ chỗ hấp dẫn, hỗ trợ tư vấn trực tiếp và cập nhật các thông tin mới nhất từ chủ đầu tư.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nắm bắt những cơ hội hấp dẫn này, để không phải tiếc nuối cho những biến động khan hiếm và tăng giá các sản phẩm đầu tư bất động sản liền thổ trong thời gian sắp tới.